OUR COMPANY

บริษัท อะลู อาท จำกัด

ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2548 ในนาม หจก.อะลู อาท และได้เปลี่ยนแปลงมาเป็นรูปแบบบริษัท เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2552 ซึ่งบริษัทของเราดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและติดตั้งงานกระจก อลูมิเนียม เป็นผู้ให้บริการด้านการติดตั้งประตูหน้าต่างบานเลื่อน บานสวิง บานกระทุ้ง บานเฟี้ยม บานเปลือย กระจกห้องน้ำ บานแขวน กระจกเทมเปอร์ บานเกล็ด มุ้งลวด รับติดตั้งทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และอาคารสำนักงาน

ซึ่งทีมงานของเราเป็นทีมงานที่มีประสบการณ์ในการทำงานมานานกว่า 10 ปี และมีความเชี่ยวชาญ ในการควบคุมดูแลงานตลอดจนจบโครงการ นอกจากนี้เรายังเป็นผู้ให้บริการที่ได้รับความไว้วางใจ จากผู้ประกอบการที่เป็นองค์กรหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมไปถึงลูกค้าที่เป็นบุคคลทั่วไป ด้วยการทำงานที่ดำเนินงานอย่างมีคุณภาพ ผลงานที่ได้จึงมีคุณภาพมีความประณีตและงดงาม ทำให้ลูกค้าพึงพอใจ ด้วยเหตุนี้เราจึงมีลูกค้านับแสนรายให้การยอมรับ

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะพัฒนาและรักษาระดับมาตรฐานการดำเนินงานของเรา เพื่อตอบสนองความ พึงพอใจของลูกค้าให้มากที่สุด

Aptitude

ความเชี่ยวชาญที่สื่อสารผ่านผลงานคุณภาพ กว่า 100 โปรเจค

Luminary

ความสวยงาม และแข็งแรงของสินค้า เมื่อสัมผัสกับแสงสว่าง

Uphold

ส่งเสริม และสนับสนุนให้ทุกโปรเจคของคุณสำเร็จ ได้อย่างมั่นใจ

Accountability

ความรับผิดชอบ และการรับประกัน คือสิ่งที่เราใส่ใจในทุกผลงาน

Reliability

ความน่าเชื่อถือด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี มีทีมงานกว่า 100 คน

Timely

การส่งมอบงานที่ตรงเวลา ช่วยให้โครงการของคุณเดินหน้าได้อย่างต่อเนื่อง

วัตถุประสงค์

เพื่อนำเทคโนโลยีความรู้และวิวัฒนาการสมัยใหม่ที่มีความแข็งแรงทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ของประเทศเรามาใช้ในการติดตั้งงานต่างๆ และเลือกให้ผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูง มีความสวยงามในการติดตั้ง และตัดประกอบให้ได้มาตรฐานสากล

มาตรฐานผลิตภัณฑ์ของเรา

OUR VISION

คุณศุภณัฎฐ์ สินสุริยภรณ์

กรรมการผู้จัดการ บริษัท อะลู อาท จำกัด

จากประสบการณ์ในการทำงานที่ผ่านมาทำให้ผมได้ตระหนักถึงความสำคัญของคุณภาพสินค้าเพื่อตอบสนองความพึงพอใจและการบริการที่ดีให้กับลูกค้า โดยเรามุ่งเน้นที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและติดตั้ง งานประตู–หน้าต่างอลูมิเนียม โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพสูง ได้มาตราฐาน ส่วนงานคู่ค้าทางธุรกิจของผมจะดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความซื่อสัตย์ ความจริงใจ ความสัมพันธ์ และความร่วมมือที่ดีในการดำเนินธุรกิจร่วมกันอย่างตรงไปตรงมา

สุดท้ายที่ผมให้ความสำคัญก็คือ พนักงาน ผมมองว่าการให้การสนับสนุนและพัฒนาความสามารถในการทำงานของพนักงานให้มีคุณภาพการทำงานอยู่ในระดับมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนอง ด้านความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตพนักงานทุกคน

คุณภาพ และมาตรฐาน

อย่างแรกที่ผมให้ความสำคัญคือ ความรู้ ความเข้าใจ ของพนักงานผลิตและติดตั้ง ต่อมาเป็นส่วนของการใช้เครื่องจักรและเครื่องมืออย่างถูกต้อง พร้อมควบคุมการจัดการงานให้ได้ตามมาตรฐาน ที่ถูกต้องตามกำหนด เท่านี้งานก็จะออกมาได้คุณภาพและมีมาตรฐานให้แก่ลูกค้า

ความต่าง

ของบริษัทฯผมคิดว่า การเลือกวัตถุดิบที่จะนำมาผลิตให้ลูกค้า ต้องผลิตด้วยเครื่องจักร เครื่องมือมาตรฐาน การควบคุมคุณภาพและการติดตั้งแล้วใช้ได้จริงและราคายุติธรรม

จุดเด่น

ด้วยรูปแบบอลูมิเนียมทั่วไป ที่มีมานานเกือบ 80-90 ปี ผมมีความเชื่อมั่นว่าดีอยู่แล้วนี่คือ จุดเด่นที่ชัดเจนที่สุด